ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 87 คน )
เพศ
ชาย
55.70%
หญิง
44.30%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.15%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.74%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.32%
อื่นๆ
22.79%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.71%
ปานกลาง
19.29%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.34%
พอใจมาก
18.64%
ปานกลาง
20.34%
พอใจน้อย
20.34%
พอใจน้อยที่สุด
20.34%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.52%
พอใจมาก
18.99%
ปานกลาง
18.99%
พอใจน้อย
21.52%
พอใจน้อยที่สุด
18.99%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.63%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
20.63%
พอใจน้อยที่สุด
20.63%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
17.86%
ปานกลาง
19.64%
พอใจน้อย
23.21%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.15%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
17.31%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.41%
พอใจมาก
22.45%
ปานกลาง
18.37%
พอใจน้อย
20.41%
พอใจน้อยที่สุด
18.37%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ มีความประทับใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่